Hình ảnh: Lại xảy ra đâm dao tại thành phố Sydney (Australia) số 1

Ảnh chụp màn hình video ghi lại cảnh nhà vị giám mục nổi tiếng bị tấn công bằng dao tại Good Shepherd ở Wakeley, Sydney. Ảnh: Facebook

Cảnh sát bang New South Wales xác nhận các nhân viên an ninh đã có mặt tại một địa điểm trên phố Welcome ở vùng Wakeley khi nhận được tin báo rằng một số người đã bị đâm. 

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tình nghi để tiến hành thẩm vấn, đồng thời yêu cầu người dân tránh xa hiện trường.  

Cơ quan cứu thương NSW cho biết họ được gọi đến nhà thờ vào khoảng 19h15 tối 15/4 và cử nhiều nhân viên y tế đến hiện trường. Một phát ngôn viên cho biết họ đã điều trị nhiều vết thương do dao cho một người đàn ông ở độ tuổi 50 trước khi đưa ông đến Bệnh viện Liverpool; Một người đàn ông khoảng 30 tuổi cũng được điều trị vết rách và đưa đến bệnh viện; Một người đàn ông ở độ tuổi 20 đang được điều trị vết thương ở tay và một người đàn ông ở độ tuổi 60 được điều trị vết thương ở cánh tay tại hiện trường... Theo thông tin cập nhật, những người bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng và đang được các nhân viên y tế theo dõi sức khỏe.

Vụ việc trên xảy ra chỉ vài ngày sau một vụ tấn công bằng dao khiến 6 người thiệt mạng tại trung tâm mua sắm Westfiled Bondi Junction phía Đông thành phố Sydney./.  

Cẩm Linh

Nguồn: dangcongsan.vn